Cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok trong vòng 1 nốt nhạc

Cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok trong vòng 1 nốt nhạc

Khi các nền tảng mạng xã hội ngày càng phát triển, rất nhiều bạn trẻ đã tìm kiếm cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok vì chẳng may quay được một chiếc clip “đu trend” thật ưng ý nhưng lại lỡ tay xóa mất. Đừng lo, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ cung cấp cho bạn cách khôi phục chúng cực kì đơn giản và nhanh chóng, hãy cùng theo chân chúng tôi nhé!

cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok
Mạng xã hội Tiktok

Tiktok là gì?

Tiktok là một trong những nền tảng mạng xã hội rất được lòng cư dân mạng trong thời đại hiện này. Tại ứng dụng này, người dùng có thể xem liên tục hàng loạt những đoạn clip ngắn về nhiều chủ đề khác nhau, được sàng lọc và hiển thị một cách cá nhân hóa dựa trên kết quả phân tích sở thích, nhu cầu xem video của từng người sử dụng.

Không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà anh bạn láng giềng Trung Quốc cũng sở hữu một phần mềm tương tự với tên gọi Douyin. Các ứng dụng này ngoài mục đích chính là phục vụ cho việc giải trí còn cung cấp những thông tin bổ ích như mẹo vặt cuộc sống, cách nấu ăn ngon hoặc chia sẻ trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, thưởng thức món ăn,… để người xem có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok
Tiktok ngày càng thu hút nhiều người sử dụng

Chính vì thế, những vấn đề mà các nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok khai thác là nhiều vô sô kể. Tuy nhiên, nếu một video clip may mắn được lên xu hướng, thu hút hàng triệu lượt xem và sở hữu lượt tương tác khủng chẳng may bị xóa đi do nhầm lẫn thì phải làm thế nào? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok trong vòng một nột nhạc!

 

Có nên sử dụng Tiktok không?

Câu trả lời nằm ở lượt tải siêu khủng của Tiktok trên các hệ điều hành Android và iOS. Tham gia vào thế giới mạng xã hội này, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc, mở mang tầm mắt với rất nhiều điều thú vị, mới mẻ thông qua các đoạn clip siêu ngắn chỉ từ 15 giây đến tối đa 3 phút – mức thời gian vừa đủ để cung cấp thông tin mà không gây ra cảm giác quá nhàm chán và học thuật.

Ngoài ra, Tiktok còn là mảnh đất màu mỡ giúp bạn hái ra tiền bằng chính tài năng của mình. Nếu bạn hoạt ngôn và có lối ăn nói duyên dáng, bạn hoàn toàn có thể livestream kể chuyện, giao lưu với người xem để nhận về những phần quà có thể quy đổi thành tiền. Tương tự, một giọng hát ngọt ngào hay một gương mặt xinh xắn cũng có thể dễ dàng đưa bạn lên xu hướng và thu hút nhiều sự chú ý đấy!

svg%3E
Các khung giờ dễ lên xu hướng của Tiktok

Nhưng trong quá trình chỉnh sửa, nâng cao chất lượng clip, rất nhiều nhà sáng tạo nội dung đã lỡ tay đánh mất cơ hội hái ra tiền của mình mà chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối vì không biết cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok. Điều này sẽ không còn xảy ra nữa vì hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước thật chi tiết để khôi phục “đứa con tinh thần” của mình trên nền tảng mạng xã hội này!

 

Cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok siêu đơn giản

  1. Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ trên Tiktok

Cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok khả thi nhất mà bạn có thể thực hiện chính là lập tức kết nối với các nhân viên kĩ thuật của Tiktok để được hỗ trợ một cách thật nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau đây để liên hệ với đội ngũ Tiktok:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok
  • Bước 2: Nhấp vào mục “Hồ sơ cá nhân”
  • Bước 3: Nhìn vào góc phải phía trên của màn hình điện thoại, tìm biểu tượng 3 dấu gạch ngang và nhấp chọn.
  • Bước 4: Kéo xuống và tìm chọn mục “Trung tâm trợ giúp”
  • Bước 5: Trình bày một cách thật cụ thể vấn đề bạn đang gặp phải để các nhân viên hỗ trợ của đội ngũ Tiktok Việt Nam có thể hiểu rõ và có hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Bật mí cho bạn một mẹo nhỏ là nội dung bạn gửi đi càng chi tiết, rõ ràng thì khả năng chiếc clip của bạn được khôi phục sẽ càng cao đấy!

  1. Sử dụng video cũ và chỉnh sửa cho phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng

Nếu bạn không nhận được phản hồi từ Tiktok hoặc nhận được câu trả lời không như mong muốn, đừng nản lòng vì đó không phải cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok duy nhất. Bạn có thể tải lên đoạn clip cũ được lưu trữ trong điện thoại rồi tiến hành chỉnh sửa cho phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của nền tảng mạng xã hội này.

Các bước cần thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok
  • Bước 2: Tải video cần chỉnh sửa lên như bình thường
  • Bước 3: Tiến hành điều chỉnh bằng cách kéo thả khung màu đỏ để căn thời gian.
  • Bước 4: Loại bỏ các âm thanh, hình ảnh không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của Tiktok rồi đăng tải như bình thường.

    svg%3E
    Cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok

Sau khi đã điều chỉnh, cắt ghép các nội dung không lành mạnh và bảo đảm thành phẩm mới không vi phạm quy tắc mà nền tảng mạng xã hội này để ra, bạn hãy mạnh dạn đăng tải và kiên nhẫn chờ đợi được lên xu hướng nhé! Tuy đây là cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok khá bất tiện vì không thể lấy lại lượt tương tác cũ nhưng đừng lo, “lửa thử vàng, gian nan thử sức” mà!

 

Lời kết

Vậy là Mộng Ảo Tu Tiên đã cùng bạn tìm hiểu cách lấy lại video đã xóa trên Tik Tok thật dễ dàng và nhanh chóng. Chúc bạn trở thành một nhà sáng tạo nội dung thật nổi bật và là chủ nhân của hàng loạt sản phẩm triệu view nhé! Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau tại phần xu hướng của Tiktok vào một ngày không xa!

Bài viết này có hữu ích với bạn

Click đánh giá cho bọn mình có động lực nhé

Trung bình 4.8 / 5. Lượt đánh giá: 19

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might like

© 2024 Mộng Ảo Tu Tiên - Game Thủ thuật
Copy thành côngĐóng lại