5 Website đổi đuôi pdf sang docx trực tuyến miễn phí đơn giản không lỗi font

Chuyển đổi đuôi PDF sang docx một cách dễ dàng và nhanh chóng với những website online hoàn toàn miễn phí. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Các tập tin PDF thường được mọi người lựa chọn để sử dụng vì sự gọn nhẹ, dễ dàng lưu trữ, chia sẻ và hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau. Tuy nhiên, nó có một sự bất tiện là không thể chỉnh sửa hay thay đổi nội dung trong file PDF nếu muốn. Vì thế, bài viết này từ Mộng Ảo Tu Tiên sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách để đổi đuôi pdf sang docx một cách đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất.

doi-duoi-pdf-sang-docx

Đổi đuôi pdf sang docx trực tuyến miễn phí đơn giản không lỗi font

Cách đổi đuôi PDF sang docx bằng Smallpdf

Smallpdf là một web cho phép bạn chuyển đổi đuôi PDF sang docx và rất nhiều các định dạng khác nhau. Bạn cũng có thực hiện tiếp nối hoặc chia nhỏ các file PDF ra, đồng thời nó có hỗ trợ Tiếng Việt nên rất dễ dàng để sử dụng.

Tuy nhiên có một nhược điểm lớn đó là để được sử dụng miễn phí thì kích thước file của bạn phải nhỏ hơn 15MB.

Hướng dẫn nhanh 

Bạn hãy truy cập vào web https://smallpdf.com/vi/pdf-to-word > Bấm “chọn các tệp” để tải file PDF của bạn lên web > Sau khi tải lên thành công chọn “ Chuyển sang Word ” > Sau đó các bạn hãy bấm vào CHỌN TÙY CHỌN để bắt đầu chuyển file > Bấm vào “Tải về” để tải file về máy tính của bạn hoặc chọn hình thức lưu khác.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào web sau https://smallpdf.com/vi/pdf-to-word  > Bấm vào “chọn các tệp” chọn file PDF mà bạn muốn chuyển và tải file PDF của bạn lên.

doi-duoi-pdf-sang-docx

Tải PDF bạn cần chuyển đổi lên ứng dụng để đổi đuôi pdf sang docx

Bước 2: Sau khi tải lên web xong bạn chọn “Chuyển sang Word” > Sau đó bạn hãy bấm vào CHỌN TÙY CHỌN để bắt đầu quá trình chuyển file.

doi-duoi-pdf-sang-docx

Bắt đầu chuyển đổi file PDF sang Word

Bước 3: Bấm vào  “Tải về” để tải file về máy tính của bạn hoặc chọn hình thức lưu khác.

doi-duoi-pdf-sang-docx

Tải file đổi đuôi pdf sang docx đã chuyển đổi về máy

Chuyển đổi đuôi PDF sang word bằng pdf2doc đơn giản

Đây là một công cụ cũng khá đa năng và được lựa chọn nhiều của các bạn trẻ hiện nay, các bạn có thể chuyển đổi đổi đuôi pdf sang docx hoặc sang nhiều loại định dạng khác nhau như Doc, Text,..

Bạn cũng có thể chọn nhiều tệp một lần để tải lên nhưng chỉ tối đa 20 tệp. Đồng thời nó cũng có hỗ trợ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng đối với người dùng Việt Nam. 

Hướng dẫn nhanh

Hãy truy cập vào web https://pdf2doc.com/vi/ >  Bấm chọn chức năng phía trên thanh công cụ là chuyển đổi PDF to DOC > Bấm “Tải tệp lên” chọn vào tệp muốn chuyển đổi hệ thống sẽ tự động chuyển khi tệp được tải lên > Bấm “Tải xuống” và lưu vào máy tính sau khi đã chuyển đổi xong.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Hãy truy cập vào https://pdf2doc.com/vi > Bấm chọn chức năng phía trên thanh công cụ là chuyển đổi PDF to DOC.

Bước 2: Bấm vào “Tải tệp lên” và chọn tệp mà bạn muốn chuyển đổi lúc này hệ thống sẽ tự động chuyển khi tệp được tải lên.

pdf2doc

Tải file mà bạn cần chuyển đổi đuôi pdf sang docx lên ứng dụng

Bước 3: Bấm “Tải xuống” và lưu vào máy tính sau khi đã chuyển đổi xong.

pdf2doc

Tải file PDF đã chuyển đổi xuống thiết bị

Chuyển đổi đuôi pdf sang docx trực tuyến miễn phí đơn giản với Pdfcandyl

Cũng giống như những ứng dụng chuyển đổi trực tuyến khác. thì ứng dụng của Candy hỗ trợ người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng các tập tin PDF sang Word một cách nhanh chóng. Và bên cạnh đó thì file PDF Candy còn có thể cho phép bạn thực hiện một số thao tác với file của mình như nối, nén, chia nhỏ, mở khóa file hoặc đặt bảo mật cho file.

Hướng dẫn nhanh 

Bạn hãy truy cập vào web https://pdfcandy.com/vn/pdf-to-word.html > Bấm vào “Thêm tập tin” để tải tệp lên web hệ thống sẽ tự động chuyển đổi khi tệp tin được tải lên > Bấm vào “Tải tệp tin” để lưu về máy tính hoặc bạn cũng có thể tải trực tiếp lên  Dropbox.Alt hoặc Google Drive:

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào web https://pdfcandy.com/vn/pdf-to-word.html > Chọn vào “Thêm tập tin” để tải tệp lên web hệ thống sẽ tự động chuyển đổi khi tệp tin được tải lên.

pdfcandyl

Tải file mà bạn cần chuyển đổi đuôi pdf sang docx lên ứng dụng

Bước 2: Bấm vào “Tải tệp tin” để lưu về máy tính hoặc bạn cũng có thể tải trực tiếp lên Dropbox hoặc Google Drive.

pdfcandyl

Tải file PDF đã chuyển đổi

Xem thêm Hướng dẫn cách tải video instagram có nhạc trên iphone và android cực đơn giản

Đổi đuôi pdf sang docx trực tuyến miễn phí không lỗi font với Foxit

Hướng dẫn nhanh

Bạn hãy truy cập vào web https://www.foxitsoftware.com/pdf-to-word-converter/ > Bấm vào “Click to Select” chọn tệp mà bạn muốn tải tệp lên > Sau khi tệp đã được tải lên thành công

Bấm tiếp vào “Start conversion” để bắt đầu việc chuyển đổi > Bấm vào “here” trong bảng sẽ thông báo cho bạn rằng chuyển thành công để bạn có thể tải tệp về máy.

Hướng dẫn chi tiết

Foxit ngoài cung cấp những phần mềm về Foxit Reader nổi tiếng để đọc PDF nó còn hỗ trợ thêm một công cụ chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến một cách cực kỳ nhanh chóng. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của ứng dụng này là nó không hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào web https://www.foxitsoftware.com/pdf-to-word-converter/ > Bấm vào “Click to Select” chọn tệp mà bạn muốn đổi lên.

foxit

Tải file mà bạn cần chuyển đổi đuôi pdf sang docx lên ứng dụng

Bước 2: Sau khi tệp của bạn đã được tải lên > Bạn bấm vào “Start conversion” để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

foxit

Bắt đầu quá trình chuyển đổi file PDF sang Word

Bước 3: Bấm vào “here” trong bảng sẽ thông báo cho bạn rằng chuyển thành công để bạn có thể tải tệp về máy.

foxit

Tải file PDF đã chuyển đổi

Chuyển PDF sang word trực tuyến với Convertpdftoword

Convert PDF to Word cũng là một công cụ giúp thực hiện chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác khá nhanh chóng và không bị lỗi phông. Bạn cũng có thể chuyển đổi ảnh sang dạng văn bản với công cụ là With OCR function. Nhược điểm của ứng dụng này cũng giống với Foxit là không hỗ trợ Tiếng Việt cho người dùng.

Hướng dẫn nhanh

Bạn hãy truy cập vào web https://www.convertpdftoword.net/ >  Bấm vào “Choose File” để chọn file bạn muốn chuyển đổi > Bấm vào “Convert and Download” để bắt đầu quá trình chuyển đổi > Bấm Download để tải file về máy tính.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào web https://www.convertpdftoword.net/ >  BấmBấm vào “Choose File” để chọn file bạn muốn chuyển đổi.

 

Convertpdftoword

Tải file mà bạn cần chuyển đổi đuôi pdf sang docx lên ứng dụng

Bước 2: Bấm vào “Convert and Download” để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Convertpdftoword

Bắt đầu chuyển đổi file PDF sang Word

Bước 3: Bấm vào Download để tải file về máy tính.

Convertpdftoword

Tải file PDF đã chuyển đổi

Như vậy là Mộng Ảo Tu Tiên đã cung cấp cho bạn 5 cách để đổi đuôi pdf sang docx một cách cực kỳ nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Đừng quên chia sẻ và để lại bình luận nếu thấy bài viết hữu ích từ Mộng Ảo Tu Tiên bạn nhé!

Bài viết này có hữu ích với bạn

Click đánh giá cho bọn mình có động lực nhé

Trung bình 4.7 / 5. Lượt đánh giá: 17

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might like

© 2024 Mộng Ảo Tu Tiên - Game Thủ thuật
Copy thành côngĐóng lại