TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

7 viên ngọc rồng là một bộ manga nổi tiếng, đã trở thành tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ bạn trẻ 8x, 9x. Nếu bạn cũng là một người yêu thích bộ manga này, muốn tìm kiếm những tựa game 7 viên ngọc rồng để chơi, hòa mình vào không khí của cuộc phiêu lưu đi tìm ngọc rồng và những trận chiến hấp dẫn thì hãy cùng Mongaotutien khám phá ngay những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng bên dưới đây.

Các tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hay nhất hiện nay

Sau đây là những game 7 viên ngọc rồng đối kháng cực hấp dẫn, lôi cuốn mà bạn có thể tham khảo, trải nghiệm:

Dragon Ball Fighterz

Dragon Ball FighterZ là một tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng chỉ có tạo hình của các nhân vật là được giữ nguyên như nguyên tác. Còn về cốt truyện của tựa game này đã được sáng tạo thành một câu chuyện hoàn toàn độc lập với Dragon Ball phiên bản gốc. Trong game nhân vật Son Goku và bạn bè của mình sẽ phải chiến đấu để chống lại đội ngũ người máy, cầm đầu chính là Android 21. Đây là một người máy vốn dĩ là con người nhưng sau đó đã biến đổi và ôm quyết tâm trả thù loài người.

Gameplay của Dragon Ball Fighterz cũng tương tự như là các thể loại game đối kháng khác. Người chơi sẽ sử dụng những chiến binh mình có để từ đó đi tiêu diệt đội quân của kẻ thù. Người chơi sẽ được phép mang theo 3 chiến binh mỗi khi vào trận. Tuy nhiên lúc chiến đấu chỉ sử dụng được 1 người để đấu 1v1, 2 người còn lại sẽ đóng vai trò hỗ trợ khi người đấu chính bị thương.

Đồ họa tuyệt đỉnh của game Dragon Ball Fighterz sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú, giống như đang xem Bảy viên ngọc rồng bản hoạt hình ngay trong chính trò chơi. Trò chơi này cũng tái hiện lại một cách sống động bộ manga huyền thoại với nền âm thanh sôi động.

TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

Một trong những tính năng độc đáo của tựa game Dragon Ball FighterZ này đó chính là việc game sử dụng cơ chế “Dragon Rush”. Chúng cho phép các người chơi có thể thực hiện một đòn combo điện ảnh nếu như họ tấn công thành công đối thủ của mình. Lối chơi game có nhịp độ khá nhanh, hiệu ứng âm thanh đẹp mắt đã thu hút được một lượng lớn người chơi, các fan hâm mộ của 7 viên ngọc rồng trên thế giới tham gia trải nghiệm.

Tải game Dragon Ball Fighterz trên PC 

Dragon Ball Z – Budokai Tenkaichi phần 3

Tiếp theo trong danh sách các tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn không kém đó là Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3. Trò chơi này được phát triển bởi Spike Chunsoft, được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Tựa game này đã được phát hành vào năm 2007, áp dụng cho hệ máy PlayStation 2 và Wii.

là Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 dựa trên bộ truyện tranh và anime Dragon Ball Z nên khi chơi bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến vô cùng hấp dẫn, nhìn thấy lại những bộ kỹ năng và các màn biến hình từ các nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện nguyên tác. Ngoài ra người chơi cũng có thể sử dụng chuỗi combo chiêu thức để tấn công đối phương vô cùng ngoạn ngục.

Tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng này có rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Bao gồm chế độ câu chuyện dựa trên các sự kiện của bộ anime và manga, chế độ giải đấu để cho phép người chơi tham gia vào những  giải đấu khác nhau và còn có chế độ so tài để cho phép các người chơi có thể thi đấu với nhau.

TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

Tựa game này đã được đông đảo các nhà phê bình cũng như người hâm mộ 7 viên ngọc rồng đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Mọi người đều dành rất nhiều lời khen ngợi dành cho danh sách nhân vật, hệ thống chiến đấu năng động cũng như sự tái hiện chân thực vũ trụ Dragon Ball Z có trong game.

>>> Xem thêm: Các nhân vật nữ trong One Piece được yêu thích nhất hiện nay

Dragon Ball Legends

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ manga 7 viên ngọc rồng thì hãy thử tham gia trò chơi Dragon Ball Legends nhé. Tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng này đã đem đến một nhân vật hoàn toàn mới trong vũ trụ Dragon Ball bên cạnh các nhân vật thường biết. Đây là một nhân vật chưa từng xuất hiện trong bất cứ phiên bản nào và đặc biệt là nó được chính tay tác giả Akira Toriyama chắp bút.

Đây chính là một điểm thú vị thu hút cho trò chơi này ngay cả lúc tựa game này chưa chính thức ra mắt. Trò chơi có hệ thống chiến đấu nhiều người chơi trong thời gian thực, cho phép những người chơi có thể tham gia chiến đấu trực tuyến với nhau.

Phong cách chơi game cũng được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người chơi, các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Tại game bạn có thể tận dụng toàn bộ kỹ năng của các nhân vật như đấm, đá, buff nộ, chưởng lực,… Đặc biệt tại Dragon Ball Legends còn có hệ thống nâng cấp, giúp cho các người chơi có thể nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình.

Dragon Ball Legends là một tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn rất đáng để trải nghiệm đấy.

TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

Dragon Shadow Battle Warriors Super Hero Legend

Dragon Shadow Battle: Super Hero Legend là một tựa game đối kháng điển hình mà bạn rất nên thử trải nghiệm. Game sẽ tập trung nhiều vào chiến đấu, các người chơi sẽ được vào vai các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện mâng Dragon Ball và tham gia các cuộc phiêu lưu qua nhiều hành tinh, thu thập kỹ năng, chiến đấu với các kẻ thù.

Người chơi cũng có thể kết hợp với nhiều người chơi khác để thực hiện thử thách, các nhân vật cũng được nâng cao sức mạnh sau khi hoàn thành những trận chiến.

Đồ họa của Dragon Shadow Battle: Super Hero Legend được lấy cảm hứng rất nhiều từ bộ anime và manga Dragon Ball. Mang đến cho người chơi màu sắc rực rỡ, thiết kế nhân vật chi tiết cùng với đa dạng các hiệu ứng đặc biệt. Mặc dù trò chơi tương đối đơn giản, không có nhiều chiều sâu như là các trò chơi 7 viên ngọc rồng khác mà chỉ đơn thuần là đối kháng, tiêu diệt kể thù. Tuy nhiên nó đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt nhờ lối chơi thú vị, khả năng tiếp cận và thể hiện trung thực thế giới 7 viên ngọc rồng.

TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

Stickman Warriors: Super Dragon Shadow Fight (Chiến Binh Rồng Thiên)

Trong danh sách các tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn, lôi cuốn được yêu chuộng nhiều hiện nay cũng không thể thiếu tựa game Stickman Warriors: Super Dragon Shadow Fight. Game này có dàn nhân vật người que có các phong cách và khả năng chiến đấu riêng biệt, tượng trưng cho từng nhân vật trong bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Bên cạnh đó hệ thống chiến đấu của game cũng được thiết kế khá đơn giản, có các điều khiển dễ thao tác sử dụng với nhiều đòn tấn công kết hợp hấp dẫn.

Game cũng có nhiều chế độ chơi như là chế độ chơi theo cốt truyện, chế độ sinh tồn và chế độ giải đấu. Bạn có thể giải phóng các đòn tấn công, biến đổi năng lượng để dần xoay chuyển cục diện theo hướng có lợi cho mình dễ dàng. Điều này tạo nên sự gân cấn và hấp dẫn cho tựa game Stickman Warriors: Super Dragon Shadow Fight này.

TOP những tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng hấp dẫn nhất

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tải Hay Day phiên bản mới nhất cho điện thoại, PC

Kết luận

Trên đây là danh sách một số tựa game 7 viên ngọc rồng đối kháng cực hấp dẫn mà Mongaotutien muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua đó đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo, chọn được cho mình tựa game phù hợp để chơi và có những phút giây thư giãn cùng những trò chơi này.

Bài viết này có hữu ích với bạn

Click đánh giá cho bọn mình có động lực nhé

Trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might like

© 2024 Mộng Ảo Tu Tiên - Game Thủ thuật
Copy thành côngĐóng lại